Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Thức Ăn Tốt Chữa Bệnh Đái Đường Sau Sinh

Trong khi mang bầu, có nhiều trường hợp chị em buộc phải đối mặt trực tiếp với tiểu đường và mẹ bầu mắc bệnh tiểu đường trong quá trình có thai, sau sinh trong 6 tháng được coi là đái tháo đường thai kỳ. Những mẹ bầu này có thể hết bệnh này sau sinh, cũng có thể kéo dài luôn gây nên ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, sức khỏe, thêm vào đó bệnh tiểu đường thai kỳ nên được chữa trị kịp thời để có kết quả tốt nhất. Để điều trị bệnh đái tháo đường thai kỳ hiệu quả, những mẹ bầu buộc phải thường xuyên tăng cường những loại thực phẩm dưới đây, được xem như những thần dược thiên nhiên điều trị tiểu đường rất tốt.

Thức Ăn Tốt Chữa Bệnh Đái Đường Sau Sinh

Quả bơ thức ăn giàu dưỡng chất tốt giúp chữa trị bệnh đái tháo đường hiệu quả (minh họa)

Quả bơ

Quả bơ có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như axit folic, vitamin C, kali, vitamin E… đặc biệt là có hàm lượng cao chất béo tốt có thể thể nâng cao độ nhạy cảm insulin.

Tuy thế, hàm lượng chất xơ trong bơ rất cao, khiến cho bơ trở thành TP tốt dành cho bệnh nhân mắc bệnh đái tháo đường. Vì vậy, những mẹ bầu nên đều đặn ăn bơ để cải thiện tình trạng đường huyết, đồng thời cũng là 1 cách khiến đẹp da sau sinh rất hiệu quả.

Bông cải xanh

Theo những nghiên cứu mới nhất cho thấy bông cải xanh là loại rau đặc biệt tốt cho cơ thể, sức khỏe con người, nó giúp phòng ngừa và hỗ trợ trị bệnh rất hiệu quả, giúp sống lâu, khỏe mạng hơn. Bông cải xanh có chứa nhiều chất chống oxy hóa, khoáng chất, vitamin các loại, chất xơ và ít calo. Tiêu thụ nhiều loại rau này trong bữa ăn, có công năng rất tốt giúp ngăn chặn tác hại của bệnh tiểu đường tới mạch máu.

Thức Ăn Tốt Chữa Bệnh Đái Đường Sau Sinh
Cá hồi thực phẩm tốt giúp chưa đái tháo đường (minh họa)

Cá hồi

Đây là TP giúp chống viêm, biến chứng tim mạch cho người mắc bệnh tiểu đường rất tốt. Do cá hồi có chứa hàm lượng các axit béo omega-3, vitamin B, D dồi dào giúp cơ thể chống viêm nhiễm và ngăn ngừa những tổn hại tới thành mạch máu. Ngoài ra, những chất như protein, axit béo omega-3 có nhiều trong cá hồi rất cần thiết cho độ nhạy cảm insulin.

=> Cá hồi cũng tốt cho người mắc thiểu năng tuần hoàn não

Quả hạnh nhân

Trong quả hạnh nhân có chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất dồi dào như calo, chất beo tốt, đạm và chất xơ, vitamin E, omega 3 và omega 6, canxi, magie, kẽm… Thêm vào đó do có chỉ số đường huyết thấp, ăn vào cho cảm giác nhanh no, người bệnh có thể dùng làm thức ăn vặt. Hạnh nhân cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể nhưng lại không khiến cho tăng cân, rất tốt cho người mắc tiểu đường.

Hành

Trong hành có chứa nhiều vitamin C, vitamin H và Crom. Crom là 1 khoáng chất giúp những tế bào nhạy phản ứng với insulin nên giúp cơ thể kiểm soát tốt glucose trong máu.

Ngoài ra, trong hành cũng chứa nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa rất có lợi trong việc giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, giúp ngăn ngừa tụ máu, chống viêm phế quản, hen xuyễn, sốt mùa hè và nhiễm trùng.

=> Bonidiabet giúp ổn định đường huyết chị em cần biết

Trứng gà ta

Trứng gà nhà là một thức ăn rất tốt giúp cho người mắc tiểu đường trong quá trình điều trị bệnh. Bệnh nhân chỉ cần ăn trứng gà là có thể đảm bảo cung cấp đủ protein, vitamin các loại, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể gồm vitamin A, kali, nhiều vitamin B, axit folic,… Vì vậy, người mắc đái đường nên tăng cường trứng gà trong biểu đồ ăn uống để trợ giúp chữa trị hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét