Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Cách Thức Kiểm Soát Tốt Nh��t Bệnh Đái Tháo Đường

Bệnh đái đường là căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và tính mạng người bệnh, ngày nay xu hướng gia tăng bệnh tiểu đường đăng trở nên báo động. Bệnh tiểu đường hiện chưa có phương pháp điều trị hiệu quả, tuy nhiên nếu đái tháo đường có thể được kiểm soát hiệu quả, người bệnh vẫn có thể sống khỏe mạnh như những người bình thường khác. Chúng ta cùng tìm hiểu sau đây.

Thay đổi lối sống tích cực luyện tập thể lực giúp kiểm soát tốt bệnh tiểu đường (minh họa).

Kiểm soát tiểu đường thông qua lối sống.

Một trong các lý do đái tháo đường chính là do lối sống không khoa học, ăn uống bừa bãi, thích gì ăn nấy, thừa cân, tinh thần luôn căng thẳng, áp lực, lười vận động… vì vậy người bệnh trước tiên phải điều chỉnh lại lối sống của bản thân để kiểm soát hiệu quả bệnh tiểu đường, nếu không dù bạn có uống thần dược đi chăng nữa cũng sẽ không mang lại kết quả như mong muốn.

- Duy trì cân nặng hợp lý: việc ăn uống không khoa học là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh béo phì. Theo nghiên cứu của hiệp hội tiểu đường Mỹ cho hay, nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường ở người béo phù là rất cao, tuy nhiên chỉ cần giảm được 5% trọng lượng cơ thể những người này có thể giảm ngay được 70% nguy cơ mắc tiểu đường. Do đó duy trì cân nặng hợp lý và giảm cân là cách tốt nhất để phòng tránh bệnh tật.

- Nói không với đồ ăn uống có đường: bổ sung các thực phẩm nhiều đường và đồ uống ngọt sẽ làm tăng khả năng mắc tiểu đường, tình trạng bệnh càng trở nên nghiêm trọng với những người đã có tiền sử mắc đái tháo đường.

- Tăng cường protein, chất xơ thông qua việc ăn uống nhiều rau xanh và trái cây nhằm kiểm soát bệnh được hiệu quả.

- Tập luyện thể dục thể thao: người bệnh nên tập luyện thể thao ít nhất 30 phút mỗi ngày, các bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, tập dưỡng sinh, đạp xe vừa tốt cho sức khỏe, vừa kiểm soát hiệu quả bệnh tiểu đường. Chú ý đo đường huyết, kiểm tra sức khỏe trước và sau khi tập, nếu có dấu hiệu hạ đường huyết cần tìm cách xử lý kịp thời.

=> Bonidiabet giúp kiểm soát tốt đường huyết trong điều trị bệnh tiểu đường.

Bài thuốc từ đậu bắp điều trị hiệu quả bệnh tiểu đường.

Ngoài việc kiểm soát bệnh bằng lối sống hàng ngày, bệnh nhân nên tham khảo một vài bài thuốc chữa trị giúp bệnh nhân đái đường kiểm soát bệnh đồng thời ngăn ngừa và làm chậm các biến chứng tiểu đường xuất hiện.

Một trong các bài thuốc trị bệnh tiểu đường cực kỳ hiệu quả được ông cha ta áp dụng từ xưa đến nay vẫn còn nguyên giá trị đó chính là đậu bắp. Đậu bắp chứa nhiều vitamin, dưỡng chất rất có ích cho bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, béo phì, bệnh về đường tiêu hóa, giảm cholesterol trong máu…

Cách áp dụng: Để điều trị căn bệnh tiểu đường, ổn định đường huyết được hiệu quả, bệnh nhân chỉ cần lấy vài quả đậu bắp bổ đôi theo chiều dọc sau đó để trong một ly nước ấm , đóng nắp và để qua đêm nhằm cho chất nhày trong đậu bắp tiết ra ngoài. Sáng hôm sau lấy thứ nước này uống, kiên trì chỉ trong 2 tuần sẽ nhận thấy kết quả khả quan mang lại.

=> Bệnh thiểu năng tuần hoàn não những điều bạn muốn biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét