Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Đề Phòng Biến Chứng Bệnh ��ái Tháo Đường Khó Nhận Biết

Có một số người bệnh khi được xác định mắc bệnh đái đường vẫn có suy nghĩ chủ quan, cho rằng người đời đồn thổi quá mức về căn bệnh tiểu đường, và họ cho rằng bệnh đái tháo đường chẳng có gì là ghê gớm, họ chỉ cần uống thuốc đầy đủ cộng với chế độ ăn uống khoa học và vận động thể lực thường xuyên là sẽ hết bệnh đái đường ngay.

Khô da bong vảy biến chứng thần kinh do tiểu đường (minh họa).

Nhưng thật không ngờ rằng, chỉ một vài năm sau mắc bệnh tiểu đường type2, bệnh nhân đã lần lượt gặp phải nào là máu nhiễm mỡ và nào là gan nhiễm mỡ. Và tiếp đó thêm vài năm nữa hai hốc mắt thì nhức mỏi và thị lực thì giảm sút rõ rệt. Rồi thì liên tiếp xuất hiện các triệu chứng như khô da tay, da chân, dày sừng và nứt nẻ, càng gãi càng ngứa ngáy khó chịu. Móng tay và móng chân cứ mỗi ngày dày lên mà không thể cắt được, da tay và da chân đóng vảy rồi bong tróc ra, lúc này người bệnh mới quay trở lại kiểm tra vì nghĩ rằng chỉ là những bệnh ngoài ra, nhưng họ được bác sĩ kết luận là do biến chứng thần kinh ngoại biên do bệnh tiểu đường sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng. bấy giờ người bệnh mới ngã ngửa ra khi uống và bôi không ít các loại thuốc mà da vẫn đau rát và ngứa ngáy không hề đỡ.

Nhằm mong cải thiện các biến chứng đã gặp phải, bệnh nhân đã sử dụng tất cả các loại thuốc mà mình biết dành cho bệnh đái đường, nhưng hầu như tất cả các loại thuốc họ dùng chỉ hỗ trợ ổn định được đường huyết, chứ không hề có tác dụng tới biến chứng trên da và khả năng sinh lý, điều này làm người bệnh trở nên hoang mang và lo lắng không biết bắt đầu từ đâu.

Với giải pháp từ thảo dược theo đông y, bệnh tình đã thuyên giảm rõ rệt. Người bệnh chỉ cần tuân thủ theo đúng liều lượng định sẵn, kết hợp với các loại thực phẩm chức năng như bonidiabet hỗ trợ điều trị giúp ổn định đường huyết. Người bệnh đã thấy được kết quả điều trị biến thần kinh do bệnh tiểu đường hiệu quả rất tốt như: cải thiện được thị lực, không còn nhức mỏi, da tay chân mềm mại và hồng hào không còn đóng vảy, không còn ngứa ngáy nữa, móng chân tay không còn dày và cứng nữa, cải thiện được tình trạng cương dương. Người bệnh trở nên vui vẻ, hòa đồng và tự tin hòa nhập cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Để ngăn ngừa và cải thiện những biến chứng thần kinh do bệnh tiểu đường, người bệnh cần thực hiện kiểm soát tốt đường huyết ở mức độ ổn định cho phép, bằng chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với thuốc điều trị và chế độ vận động thể lực phù hợp.

Qua bài viết này, chúng ta cần lưu tâm đặc biệt đến bệnh tiểu đường dù đã mắc bệnh hay chưa, thì chúng ta cũng luôn phải đề phòng để không mắc phải bệnh đái tháo đường, góp phần tạo cuộc sống tươi đẹp cho bản thân và gia đinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét