Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Các Bài Đông Y Chữa Đái Đường Thai Kỳ

Mẹ bầu mang bầu mắc bệnh đái đường trong thai kỳ, hay gặp từ tháng thai kỳ thứ 5 trở đi, vậy nên các mẹ bầu được khuyến cáo cần phải chăm chỉ kiểm soát lượng đường trong máu. Nếu mẹ bầu mắc đái tháo đường thai kì nên được kiểm soát chặt chẽ. Bên cạnh các phương pháp chữa bệnh chính được áp dụng, thai phụ cũng có thể dùng kèm theo những bài thuốc từ YHCT, cũng có tác dụng hỗ trợ trị bệnh và kiểm soát tình trạng đái đường rất tốt.
Nước uống từ râu ngô giúp chữa bệnh tiểu đường (minh họa)
Bài thuốc từ râu ngô
Cây ngô rất quen thuộc với chúng ta, từ lâu nay chúng ta chỉ biết ngô chỉ sử dụng là cây đồ ăn, chứ ít người biết tới td của râu ngô dùng làm thuốc. Râu ngô là nguyên liệu thiên nhiên rất dễ kiếm , có sẵn, râu ngô cũng rất dễ sử dụng và bảo quản. Chúng ta có thể dùng râu ngô tươi hay râu ngô khô. Hàng ngày, những mẹ bầu mắc bệnh tiểu đường thai kỳ hãy dùng khoảng 50g râu bắp rửa sạch, cho vào ấm với 1, năm lít nước. Sắc tới khi còn lại 700ml nước, chia làm 2 phần uống hết trong ngày. Thai phụ uống thường xuyên để có kết quả trị bệnh hiệu quả.
=> Bonidiabet giúp ổn định đường huyết trong trị bệnh bệnh đái đường
Dùng lá khoai lang, bí xanh
Từ 2 nguyên liệu đơn giản, dễ tìm kiếm này cũng chế được bài thuốc rất tốt cho các thai phụ sử dụng để chữa tiểu đường trong thai kỳ. Những bà bầu chỉ nên lấy 50 gram lá khoai lang và 100 gram bí xanh, tất cả đem rửa xạch, thái vụn đem nấu chín lên dùng để ăn hàng ngày. Món ăn này không chỉ giúp các mẹ bầu kiểm soát đái tháo đường, mà còn có công năng làm mát cơ thể, thanh nhiệt giải độc , nhuận tràng rất tốt cho phụ nữ mang bầu.
Mướp đắng vị thuốc giúp trị bệnh đái đường (minh họa)
Mướp đắng (hay khổ qua)
Từ lâu con người đa biết tới mướp đắng là một trong các vị thuốc dân gian dùng để chữa bệnh đái tháo đường rất tốt , hay dùng phổ biến, cho hiệu quả cao , an toàn trong trị bệnh bệnh đái đường. Chúng ta có thể uống nước ép từ mướp đắng hoặc chế biến mướp đáng trong những món ăn hàng ngày đều có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ chữa trị , ngăn ngừa đái tháo đường phát triển.
Với các bài thuốc đơn giản vừa nêu trên có công dụng bổ sung điều trị bệnh tiểu đường rất tốt, chúng giúp những thai phụ kiểm soát được tình trạng đái tháo đường của bản thân. Tuy vậy, các bài thuốc này hay sử dụng để bổ sung điều trị kèm theo các phương pháp điều trị tiểu đường chính được các chuyên gia chỉ đinh. Những mẹ bầu không bắt buộc quá dựa vào các bài thuốc này mà ảnh hưởng tới sức khỏe bản thân và thai nhi.
=> thiểu năng tuần hoàn não Bệnh lý không thể xem thường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét